Lựa chọn bục phát biểu như thế nào

Bạn đang cần mua bục phát biểu trong hội trường nhưng chưa biết nên lựa chọn loại bục có kích thước như thế nào? Dưới đây là một số gợi ý của Banghehoitruong.vn dành cho bạn.

Nội dung chính
1. Lựa chọn kích thước bục phát biểu tiêu chuẩn
2. Đặt kích thước phù hợp
3. Một số thiết kế bục phát biểu đẹp

1. Lựa chọn kích thước bục phát biểu tiêu chuẩn

Khi sản xuất, các nhà thiết kế và nhà sản xuất tạo ra mẫu bục phát biểu có kích thước tiêu chuẩn dựa trên tính toán về chiều cao, dáng đứng và dáng tay trung bình (của người Việt Nam) để vừa vặn với đa số người.
Kích thước tiêu chuẩn dành cho một bục phát biểu do nhà máy sản xuất là: Chiều dài (W): 800 mm* chiều sâu (D): 600 mm* chiều cao (H): 1180-1200 mm. Dễ dàng kết hợp với không gian hội trường, tương đối cân xứng với chiều cao của đa số người Việt Nam.

2. Đặt kích thước phù hợp
Thế nào là kích thước phù hợp? Những mẫu bục phát biểu không phải lúc nào cũng phù hợp với không gian hội trường và các yêu cầu khác của bạn. Lúc này, bạn nên liên hệ với các công ty nội thất để đặt hàng theo kích thước bạn mong muốn. Trước khi đặt hàng, bạn nên biết sơ qua về cách lựa chọn kích thước bục phát biểu phù hợp.
Phù hợp với không gian
Tùy thuộc vào không gian hội trường bạn dự định đặt bục phát biểu (lớn – trung bình hoặc nhỏ) để bạn đưa ra kích thước, kiểu dáng và màu sắc của bục phát biểu cho phù hợp.
Phù hợp với sở thích
Nếu bạn thích những bục phát biểu có thiết kế riêng theo ý muốn của mình thì đặt kích thước với nhà sản xuất là lựa chọn tốt. Bạn chỉ cần nói với nhà sản xuất ý tưởng của mình và họ sẽ tư vấn, đưa ra kích thước phù hợp với không gian và yêu cầu của bạn trước khi tiến hành sản xuất sản phẩm.
Phù hợp với thiết kế hội trường
Khi lựa chọn kích thước bục phát biểu cần tính toán đến cả những yếu tố như: thiết kế sân khấu hội trường, phần trang trí phía sau sân khấu… để lựa chọn loại bục có kích thước cân đối, hài hòa, phù hợp với phong cách nội thất.

3. Một số thiết kế bục phát biểu đẹp
Bục phát biểu gỗ tự nhiên BPBG01
Mẫu BPBG01 là dòng sản phẩm cao cấp của banghehoitruong.vn thiết kế dáng bục truyền thống với yếm có thể trang trí phía trước theo yêu cầu của khách hàng. Kích thước (Chiều dài (W): 800 mm* chiều sâu (D): 600 mm* chiều cao (H): 1180 mm) phù hợp với chiều cao của người Việt Nam.
Được làm từ gỗ tự nhiên 100% ( gỗ sồi, tần bì) bề mặt phủ sơn PU cao cấp tạo độ bóng và nâng cao tính thẩm mỹ cho sản phẩm. Hạn chế của mẫu sản phẩm này là giá thành cao, tuy nhiên sản phẩm này lại có nhiều ưu thế về khả năng chống ẩm và chống nước rất tốt cũng như độ bền sản phẩm, chất lượng sản phẩm và tính thẩm mỹ cao.
Thiết kế này phù hợp với nhiều không gian. Bạn có thể bố trí chính giữa hoặc hai bên sân khấu đều được. Giá bán sản phẩm thường gấp đôi gấp 3 các bục sơn PU giá rẻ trên thị trường.

Bục phát biểu gỗ tự nhiên BPBV01

Đây là dòng sản phẩm gỗ Veneer của Banghehoitruong.vn. Thiết kế dáng bục truyền thống với yếm vát cong phần dưới tạo điểm eo nhấn. Bề mặt bục có thể đặt Micaro, hoa trang trí, tài liệu hoặc máy nhắc chữ.
Sản phẩm được làm từ gỗ công nghiệp cao cấp phủ Venner. Có khả năng chống ẩm và chống nước vừa phải không cao. Bề mặt phủ veneer vân gỗ tự nhiên, phủ sơn sáng bóng dễ vệ sinh sạch sẽ.


Cả hai mẫu trên thích hợp sử dụng trong hội trường lớn, sang trọng. Thiết kế này phù hợp với nhiều kiểu bục tượng Bác trang trí phía trong sân khấu hội trường.

Nếu bạn quan tâm đến kích thước bục phát biểu và các mẫu mã sản phẩm, bạn có thể tham khảo thêm những sản phẩm khác hoặc gọi theo số Hotline 0976757086 để được tư vấn mua hàng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *